Xem Mì Tôm TV trực tuyến tiếng Việt

Kênh bongdalu fun miễn phí

Link Xoilac Z chính thức

Link Ra Khoi trực tiếp bóng đá hôm nay

Link Uni Score chính thức

Bóng đá Anh 12/9: Tottenham nhận tin buồn trước trận Arsenal

12-09-24

Bóng đá Anh 12/9: Tottenham nhận tin buồn trước trận Arsenal và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. Tottenham nhận tin buồn trước trận Arsenal Tiền đạo Richarlison là cầu thủ duy nhất chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận derby, trong khi Micky van de Ven và Dominic Solanke đang chạy […]

Bóng đá Anh 12/9: Tottenham nhận tin buồn trước trận Arsenal và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Tottenham nhận tin buồn trước trận Arsenal

Tiền đạo Richarlison là cầu thủ duy nhất chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận derby, trong khi Micky van de Ven và Dominic Solanke đang chạy đua để kịp bình phục. Nhưng HLV Ange Postecoglou hiện đang phải đối mặt với nỗi lo chấn thương mới khi tiền vệ phòng ngự chủ chốt Yves Bissouma gặp chấn thương.

Cầu thủ 28 tuổi này đã ghi bàn thắng quyết định cho Mali trong trận đấu vòng loại World Cup với Eswatini, nhưng đã phải rời sân ở phút thứ 65 sau khi phải nhận một pha vào bóng ác ý. Nhiều tin đồn cho biết anh đã bị chấn thương và hiện không chắc có thể tham gia trận đấu với Arsenal.

Bóng đá Anh 12/9: Tottenham nhận tin buồn trước trận Arsenal

Bóng đá Anh 12/9: Tottenham nhận tin buồn trước trận Arsenal

Bissouma đã bỏ lỡ trận mở màn mùa giải gặp Leicester sau khi bị Spurs đình chỉ vì đăng tải video ghi lại cảnh anh đang hít khí cười lên mạng xã hội. Nhưng anh vẫn là cầu thủ chủ chốt của Postecoglou, ngay lập tức trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu tiếp theo của Spurs, trận đấu mà anh ghi bàn mở ty so truc tuyen trong chiến thắng 4-0 trước Everton.

Lee Carsley thú nhận áp lực dù tuyển Anh toàn thắng

Lee Carsley, cựu HLV của đội U21 Anh, đã được giao nhiệm vụ dẫn dắt tuyển quốc gia tạm thời sau khi HLV Gareth Southgate từ chức. Tuy nhiên, ông Carsley vẫn chưa biết liệu mình có trở thành HLV chính thức của đội hay không. Dù vậy, những gì ông thể hiện đã phần nào mang lại hy vọng cho người hâm mộ Tam Sư, với hai chiến thắng liên tiếp trước Ireland và Phần Lan.

Carsley vẫn khiêm tốn khi nói về vai trò của mình, cho biết mình chưa thực sự cảm thấy thoải mái.

Phát biểu sau trận đấu, khi được hỏi về cảm giác sau hai trận thắng liên tiếp, Carsley chia sẻ: “Tôi chắc chắn vẫn chưa thấy thoải mái, hoàn toàn không. Tôi đã phải ra khỏi vùng an toàn của mình trong đợt thi đấu quốc tế lần này”.

Ông thừa nhận vai trò này đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và sự chuyên nghiệp mỗi ngày: “Tôi đã phải đảm bảo rằng mỗi ngày tôi đều thể hiện tiêu chuẩn cao nhất, và toàn bộ đội ngũ nhân viên cũng vậy. Mọi người đều đã phản ứng tích cực và chúng tôi may mắn có được hai kết quả tốt. Nhưng điều quan trọng là phải tiếp tục xây dựng trên nền tảng đó”.

Sự quyết tâm và phong cách cởi mở của Carsley có thể là chìa khóa để ông tiếp tục hành trình cùng Tam Sư. Trong tháng 10 tới, Carsley nhiều khả năng vẫn sẽ dẫn dắt đội tuyển trong các trận đấu với Hy Lạp và Phần Lan. Liệu ông có thể tiếp tục chuỗi chiến thắng này và ghi dấu ấn lâu dài ở đội tuyển quốc gia? Chỉ thời gian mới có câu trả lời.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ket qua bong da, lịch thi đấu, bang xep hang bong da..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Tin bóng đá VN 17/2: Xuân Trường chưa rời CLB Hải Phòng

Xem thêm: Bóng đá sáng 4/3: Hai cú sốc liên tiếp ập tới Barca

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

Bật mí số may mắn của cung Bọ Cạp: Tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

Bật mí số may mắn của cung Bọ Cạp: Tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

13-09-24

Khám phá số may mắn của cung Bọ Cạp hôm nay và ý nghĩa của chúng. Cùng tìm hiểu những con số giúp bạn thu hút vận may và thành công.

Con số may mắn tuổi Giáp Tuất hôm nay là số nào?
Con số may mắn tuổi Giáp Tuất hôm nay là số nào?

26-08-24

Đâu là con số may mắn tuổi Hợi ngày 21/8/2024
Đâu là con số may mắn tuổi Hợi ngày 21/8/2024

20-08-24

Nhìn thấy tàu hỏa, dự báo mục tiêu rõ ràng gặt hái thành công

Nhìn thấy tàu hỏa, dự báo mục tiêu rõ ràng gặt hái thành công

18-09-24

Nhìn thấy tàu hỏa, dự báo mục tiêu rõ ràng gặt hái thành công. Mỗi tình huống thấy tàu hỏa sẽ mang tới con số nào. Cùng tìm hiểu

Nhìn thấy mặt trăng : Biểu tượng của sự huyền bí, lãng mạn
Nhìn thấy mặt trăng : Biểu tượng của sự huyền bí, lãng mạn

12-09-24

Nhìn thấy đàn kiến có phải điềm báo hốt lộc VÀNG trĩu tay?
Nhìn thấy đàn kiến có phải điềm báo hốt lộc VÀNG trĩu tay?

30-08-24