Xem Mì Tôm TV trực tuyến tiếng Việt

Kênh bongdalu fun miễn phí

Link Xoilac Z chính thức

Link Ra Khoi trực tiếp bóng đá hôm nay

Link Uni Score chính thức

Bóng đá QT 17/9: MU liên hệ ký Fermin Lopez

17-09-24

Bóng đá QT ngày 17/9 gửi tới bạn đọc những tin tức chính sau: MU liên hệ ký Fermin Lopez và Arne Slot nhìn ra điều tích cực ở thể thức mới của Champions League. MU liên hệ ký Fermin Lopez Theo báo chí Tây Ban Nha, các quan chức MU đang lên kế hoạch […]

Bóng đá QT ngày 17/9 gửi tới bạn đọc những tin tức chính sau: MU liên hệ ký Fermin Lopez và Arne Slot nhìn ra điều tích cực ở thể thức mới của Champions League.

MU liên hệ ký Fermin Lopez

Theo báo chí Tây Ban Nha, các quan chức MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Fermin Lopez trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2025. MU và HLV Erik ten Hag vừa ra tối hậu thư cho Antony. Cuộc chia tay giữa hai bên được đánh giá có khả năng xảy ra rất cao. Trong trường hợp đó, Fermin Lopez là lựa chọn của đội bóng chủ sân Old Trafford để tăng cường sức mạnh cho giai đoạn lượt về và đảm bảo về kết quả bóng đá trực tuyến trong mọi trận đấu.

Bóng đá QT 17/9

Fermin Lopez nằm trong số ít cầu thủ vô địch EURO và giành HCV Olympic cùng năm

MU từng liên hệ mua Fermin hồi mùa hè vừa qua, khi anh có kỳ Olympic 2024 xuất sắc tại Paris. Tuy vậy, phía Barcelona từ chối. Trong diễn biến mới nhất, đại diện MU đưa ra đề nghị khác cho Barca. Quỷ đỏ cũng đặt vấn đề với Joshua Barnett, người đại diện của Fermin và một số ngôi sao ở Old Trafford như Kobbie Mainoo, Luke Shaw.

Fermin chịu ảnh hưởng của Xavi Hernandez, nên có vướng mắc nhất định với Hansi Flick. Cầu thủ 21 tuổi đá 3 trận La Liga mùa này với chỉ 57 phút. Nếu không được thi đấu nhiều hơn, anh có thể lắng nghe đề nghị từ MU.

Bóng đá QT 17/9: Điều tích cực ở thể thức mới của Champions League

Champions League mùa giải năm nay sẽ đổi sang thể thức thi đấu mới. Các đội bóng sẽ phải thi đấu 8 trận để cạnh tranh suất vào vòng loại trực tiếp thay vì 6 trận như thể thức cũ. Không ít thành viên của các đội bóng lên tiếng phản đối về thay đổi mới của Champions League. Họ lo ngại việc các cầu thủ sẽ bị vắt kiệt sức với lịch thi đấu dày đặc, làm tăng nguy cơ chấn thương.

Tuy nhiên, HLV Arne Slot của Liverpool vẫn nhìn ra những điểm tích cực. Ông chia sẻ với các trang tin bóng đá số:

“Thứ duy nhất tôi thích về thể thức mới của Champions League nằm ở việc các khán giả xem được nhiều trận hơn. Với những khán giả cuồng nhiệt, thể thức mới này giúp họ có thể theo dõi những trận đấu đỉnh cao mỗi tối. Với thể thức cũ, người hâm mộ có thể nhìn lịch thi đấu và nghĩ rằng trận ngày mai hay hơn trận hôm nay. Nhưng từ năm nay, mọi thứ sẽ khác.

Ví dụ như khán giả nào cũng sẽ háo hức đón chờ trận Liverpool đối đầu AC Milan. Đây là điều tích cực với các khán giả hâm mộ bóng đá. Nhưng với cầu thủ thì sao? Liệu kết thúc vòng bảng, họ còn thấy vui vẻ không khi phải đá thêm 2 trận? Đó là câu hỏi mà chúng ta cần thời gian để tìm ra câu trả lời thoả đáng. Tôi nghĩ sau vài tháng nữa, tôi sẽ có câu trả lời hay hơn về vấn đề này so với hiện tại.”

Xem thêm: Bóng đá 27/3: David de Gea chưa muốn giải nghệ

Xem thêm: Tin bóng đá Liverpool 12/4: Liverpool đại bại ngay tại Anfield

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

Bật mí số may mắn của cung Bọ Cạp: Tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

Bật mí số may mắn của cung Bọ Cạp: Tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

13-09-24

Khám phá số may mắn của cung Bọ Cạp hôm nay và ý nghĩa của chúng. Cùng tìm hiểu những con số giúp bạn thu hút vận may và thành công.

Con số may mắn tuổi Giáp Tuất hôm nay là số nào?
Con số may mắn tuổi Giáp Tuất hôm nay là số nào?

26-08-24

Đâu là con số may mắn tuổi Hợi ngày 21/8/2024
Đâu là con số may mắn tuổi Hợi ngày 21/8/2024

20-08-24

Nhìn thấy tàu hỏa, dự báo mục tiêu rõ ràng gặt hái thành công

Nhìn thấy tàu hỏa, dự báo mục tiêu rõ ràng gặt hái thành công

18-09-24

Nhìn thấy tàu hỏa, dự báo mục tiêu rõ ràng gặt hái thành công. Mỗi tình huống thấy tàu hỏa sẽ mang tới con số nào. Cùng tìm hiểu

Nhìn thấy mặt trăng : Biểu tượng của sự huyền bí, lãng mạn
Nhìn thấy mặt trăng : Biểu tượng của sự huyền bí, lãng mạn

12-09-24

Nhìn thấy đàn kiến có phải điềm báo hốt lộc VÀNG trĩu tay?
Nhìn thấy đàn kiến có phải điềm báo hốt lộc VÀNG trĩu tay?

30-08-24