Xem Mì Tôm TV trực tuyến tiếng Việt

Kênh bongdalu fun miễn phí

Link Xoilac Z chính thức

Link Ra Khoi trực tiếp bóng đá hôm nay

Link Uni Score chính thức

Bóng đá VN 25/9: Nam Định bổ sung ngoại binh thứ 8

25-09-24

Nam Định bổ sung ngoại binh thứ 8, HLV châu Âu đánh giá cao CLB CAHN, Thêm tiền đạo Brazil xin nhập tịch Việt Nam… là những tin bóng đá Việt Nam ngày 25/9. Nam Định bổ sung ngoại binh thứ 8 Theo đó, nhà ĐKVĐ V.League đã chiêu mộ thành công tiền đạo Moses […]

Nam Định bổ sung ngoại binh thứ 8, HLV châu Âu đánh giá cao CLB CAHN, Thêm tiền đạo Brazil xin nhập tịch Việt Nam… là những tin bóng đá Việt Nam ngày 25/9.

Nam Định bổ sung ngoại binh thứ 8

Theo đó, nhà ĐKVĐ V.League đã chiêu mộ thành công tiền đạo Moses Odo quốc tịch Nigeria. Cầu thủ này sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m83. Trong sự nghiệp, Moses từng chơi bóng tại Iraq, Trung Quốc và Nigeria.

Trước mùa giải này, tiền đạo 26 tuổi có thời gian thử việc tại CLB Hà Tĩnh. Hiện tại, anh đã trở thành tân binh CLB Nam Định và sẽ cùng đội bóng thành Nam chinh chiến tại đấu trường AFC Champions League Two.

Lich bong da hom nay tại V.League, Nam Định mới vượt qua Quảng Nam ở vòng 2 để có chiến thắng đầu tiên. Ở giải đấu này, đội bóng đăng ký 5 ngoại binh gồm các hậu vệ Jose Amorim, Lucas Araujo, các tiền vệ Caio Silveira, Hendrio và tiền đạo Mpande, còn Son theo diện cầu thủ nhập tịch với cái tên Nguyễn Xuân Son.

bong-da-vn-25-9-nam-dinh-bo-sung-ngoai-binh-thu-8

Nam Định bổ sung ngoại binh thứ 8

HLV châu Âu đánh giá cao CLB CAHN

CAHN sắp có trận đấu quan trọng với Lion City Sailors (Singapore) tại lượt trận thứ 2 bảng B giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25. Theo nhận định bóng đá hôm nay được chơi trên sân nhà, đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm để mở rộng cánh cửa đi tiếp.

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, HLV người Serbia Aleksandar Rankovic của Lion City Sailors nói về màn đối đầu với CAHN trên sân khách:

“Như các bạn đã biết, chúng tôi đã không thể có điểm ở trận ra quân khi chỉ còn thi đấu với 10 người. CAHN là 1 đối thủ mạnh. Chúng tôi hướng đến 1 kết quả có lợi, nhưng tôi biết trận tới sẽ là một thử thách.

CAHN là một đối thủ mạnh so với các đội bóng còn lại trong bảng. Họ có lối đá trực diện, triển khai bóng từ sân nhà rất tốt và nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi lại phải đá sân khách nên trận tới sẽ rất khó khăn. Về cơ bản, thời tiết Hà Nội khá tương đồng với Singapore. Thời tiết không phải là vấn đề”.

Thêm tiền đạo Brazil xin nhập tịch Việt Nam

Làn sóng cầu thủ Việt kiều muốn nhập tịch để có cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam đang gia tăng thời gian gần đây. Bên cạnh đó, sau khi Rafaelson (Nguyễn Xuân Son) chính thức có quốc tịch mới, nhiều nhân tố không mang dòng máu Việt tại V-League cũng mong chờ điều tương tự.

Hendrio đã chứng minh được năng lực tại V-League những năm gần đây. Cầu thủ 30 tuổi có thể chơi ở vị trí trung phong, tiền đạo trái hay tiền vệ công khi cần thiết. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao xứ Samba thi đấu ấn tượng và cảm thấy không hài lòng về việc bản thân không góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm.

Xem thêm: Bóng đá VN 17/4: Chốt đội trưởng U23 Việt Nam

Xem thêm: Bóng đá 27/3: David de Gea chưa muốn giải nghệ

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 chọn đúng trúng to

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 chọn đúng trúng to

15-10-24

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 là số mấy? Ngày 16/10/2024 dự kiến sẽ là một ngày tràn đầy hứa hẹn cho những người tuổi Tuất.

Con số may mắn cung Bạch Dương 26/9/2024 mang lộc trời đến
Con số may mắn cung Bạch Dương 26/9/2024 mang lộc trời đến

26-09-24

Con số may mắn sao Mộc Đức 26/9/2024 đâu là số trời ban?
Con số may mắn sao Mộc Đức 26/9/2024 đâu là số trời ban?

25-09-24

Nhìn thấy đom đóm có phải là dấu hiệu của điềm may bất ngờ?

Nhìn thấy đom đóm có phải là dấu hiệu của điềm may bất ngờ?

11-10-24

Nhìn thấy đom đóm dự báo điềm gì, thấy đom đóm dự báo may hay rủi sắp tới? Nhìn thấy đom đóm có con số nào lộc chảy đầy túi?

Thống kê con số may mắn khi thấy cây nở hoa là gì
Thống kê con số may mắn khi thấy cây nở hoa là gì

07-10-24

Đi biển nhìn thấy bạch tuộc chơi số gì, có ý nghĩa gì
Đi biển nhìn thấy bạch tuộc chơi số gì, có ý nghĩa gì

03-10-24