Xem Mì Tôm TV trực tuyến tiếng Việt

Kênh bongdalu fun miễn phí

Link Xoilac Z chính thức

Link Ra Khoi trực tiếp bóng đá hôm nay

Link Uni Score chính thức

Bóng đá QT 21/10: Xavi có thể tái xuất với đội tuyển quốc gia

21-10-24

Tin bóng đá QT ngày 21/10 gửi tới bạn đọc những nội dung nổi bật sau: Xavi có thể tái xuất với đội tuyển quốc gia và FIFA chọn Messi dự Club World Cup 2025. Xavi có thể tái xuất với đội tuyển quốc gia Xavi từng là huấn luyện viên trưởng tại Al-Sadd trước […]

Tin bóng đá QT ngày 21/10 gửi tới bạn đọc những nội dung nổi bật sau: Xavi có thể tái xuất với đội tuyển quốc gia và FIFA chọn Messi dự Club World Cup 2025.

Xavi có thể tái xuất với đội tuyển quốc gia

Xavi từng là huấn luyện viên trưởng tại Al-Sadd trước khi tiếp quản Barcelona vào năm 2021 và việc trở lại Qatar có thể xảy ra vào thời gian tới. Theo tờ báo địa phương Al Raya, anh đang đàm phán về khả năng trở thành huấn luyện viên tiếp theo của đội tuyển quốc gia này.

Tintin Marquez, người cũng đến từ Barcelona, ​​hiện là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Qatar, nhưng đang chịu nhiều áp lực. Nếu Marquez bị miễn nhiệm, Xavi sẽ có thể là người thay thế.

Bóng đá QT 21/10

Xavi từng làm việc ở Qatar

Xavi là một huyền thoại của đội chủ sân Camp Nou. Anh chia tay Barcelona vào năm 2015, sau kỷ lục 767 lần ra sân. Thống kê từ các trang tin bóng đá số – dữ liệu cho thấy Xavi đã có sự nghiệp thi đấu lẫy lừng với tư cách là một tiền vệ, trong đó anh đã giành được vô số danh hiệu, gồm 8 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch Copa del Rey, 4 chức vô địch Champions League, 2 chức vô địch Club World Cup cùng nhiều cúp danh giá khác.

Anh là trụ cột của đội hình ăn 6 tại Barcelona năm 2009, kết thúc năm với vị trí á quân cho giải Quả bóng vàng. Xavi cũng đã giành La Liga trên cương vị thuyền trưởng Barca, tuy nhiên sau đó mọi thứ không đi đúng hướng và Xavi được thay thế bằng Hansi Flick. Blaugrana đang dẫn đầu BXH dưới thời huấn luyện viên mới.

Bóng đá QT 21/10: FIFA chọn Messi dự Club World Cup 2025

Một bí mật đã được chủ tịch FIFA, Gianni Infantino, xác nhận: Inter Miami của Lionel Messi sẽ thi đấu ở Club World Cup 2025. Đây là giải đấu đầu tiên của phiên bản mới, với 32 CLB tham dự. FIFA đã sớm chọn Mỹ là địa điểm tổ chức.

Theo quyết định mới nhất của FIFA, Inter Miami với Messi là thủ lĩnh sẽ chiếm suất chủ nhà của giải đấu, điều gây nhiều tranh cãi vì MLS vẫn đang diễn ra và chưa có nhà vô địch. FIFA dựa trên danh hiệu Supporters’ Shield gần đây mà Inter Miami giành được để trao suất đội chủ nhà sự kiện.

Các quan chức bóng đá thế giới thậm chí còn không đợi đến khi trận chung kết MLS được tổ chức, để quyết định đội vô địch bóng đá Mỹ sẽ đăng cai Club World Cup 2025. Theo các trang tổng hợp kèo bóng đá hôm nay, sự hiện diện của Messi được cho là trở thành động lực lớn đối với giải đấu và lợi ích tài chính của FIFA.

Giải đấu chỉ còn 8 tháng nữa sẽ diễn ra, nhưng thời gian qua FIFA gặp khó khăn trong việc bán bản quyền truyền hình. Với việc FIFA thông báo về sự góp mặt của Messi, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử và là người giành nhiều danh hiệu nhất, có thể có tác dụng quyết định trong việc khơi dậy sự quan tâm về bản quyền.

Inter Miami trở thành CLB thứ 31 đủ điều kiện tham dự World Cup. Các đội trước đó là Real Madrid, Atletico, Man City, Chelsea, Bayern Munich, Dortmund, PSG, Juve, Inter, Porto, Benfica, Salzburg, Al Hilal, Al Ain, Urawa, Ulsan, Al Ahly, Wydad, Esperance, Mamelodi, Leon, Rayados, Pachuca, Seattle, Palmeiras, Fluminense, Flamengo, Boca, River và Auckland.

Club World Cup được tổ chức trong khoảng thời gian 15/6 – 13/7 tại Mỹ, với 12 SVĐ đã được FIFA thông qua.

Xem thêm: Bóng đá ĐNÁ 18/7: U19 Indonesia khẳng định vị thế

Xem thêm: Tin bóng đá Arsenal 20/5: Arsenal không thể lên ngôi NHA

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 chọn đúng trúng to

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 chọn đúng trúng to

15-10-24

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 là số mấy? Ngày 16/10/2024 dự kiến sẽ là một ngày tràn đầy hứa hẹn cho những người tuổi Tuất.

Con số may mắn cung Bạch Dương 26/9/2024 mang lộc trời đến
Con số may mắn cung Bạch Dương 26/9/2024 mang lộc trời đến

26-09-24

Con số may mắn sao Mộc Đức 26/9/2024 đâu là số trời ban?
Con số may mắn sao Mộc Đức 26/9/2024 đâu là số trời ban?

25-09-24

Nhìn thấy trứng có phải là dấu hiệu cho khởi đầu mới?

Nhìn thấy trứng có phải là dấu hiệu cho khởi đầu mới?

21-10-24

Nhìn thấy trứng số mấy? Điều gì đang đến với cuộc sống của bạn khi Tthấy trứng? Tìm hiểu ngay để biết thêm chi tiết!

Nhìn thấy đom đóm có phải là dấu hiệu của điềm may bất ngờ?
Nhìn thấy đom đóm có phải là dấu hiệu của điềm may bất ngờ?

11-10-24

Thống kê con số may mắn khi thấy cây nở hoa là gì
Thống kê con số may mắn khi thấy cây nở hoa là gì

07-10-24