Xem Mì Tôm TV trực tuyến tiếng Việt

Kênh bongdalu fun miễn phí

Link Xoilac Z chính thức

Link Ra Khoi trực tiếp bóng đá hôm nay

Link Uni Score chính thức

Bóng đá Đức 23/10: Harry Kane lập hat-trick khó tin

23-10-24

Harry Kane lập hat-trick khó tin, Bayern Munich đại thắng trong trận cầu 7 bàn, Jamal Musiala lên tiếng về tương lai… là những tin bóng đá Đức ngày 23/10. Harry Kane lập hat-trick khó tin Được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Vincent Kompany vẫn gặp bế tắc trước hàng phòng ngự […]

Harry Kane lập hat-trick khó tin, Bayern Munich đại thắng trong trận cầu 7 bàn, Jamal Musiala lên tiếng về tương lai… là những tin bóng đá Đức ngày 23/10.

Harry Kane lập hat-trick khó tin

Được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Vincent Kompany vẫn gặp bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của Stuttgart trong cả hiệp 1 khi mức keo bong da đưa ra khá hợp lý. Cơn khát bàn thắng của Kane được giải tỏa trong hiệp hai khi anh ghi liền 3 bàn trong 23 phút.

Sau ba trận im hơi lặng tiếng, Kane bùng nổ với cú hat-trick khó tin vào lưới Stuttgart trong hiệp 2. Đây đã là hat-trick thứ 3 của tiền đạo 31 tuổi trên mọi đấu trường mùa giải này, nâng thành tích của tiền đạo người Anh lên 13 bàn chỉ qua 10 trận.

Với cú hat trick của mình, Harry Kane được đánh giá là cầu thủ hay nhất trận đấu và giành được 9,7 điểm. Bayern Munich trở lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 17 điểm, xếp trên đội nhì bảng RB Leipzig nhờ hiệu số bàn thắng bại.

bong-da-duc-23-10-harry-kane-lap-hat-trick-kho-tin

Harry Kane lập hat-trick khó tin

Bayern Munich đại thắng trong trận cầu 7 bàn

Ngay từ phút đầu tiên, Bayern đã kiểm soát thế trận và sớm có bàn mở tỷ số. Harry Kane kiến tạo đẹp mắt cho Jamal Musiala, người dứt điểm chính xác vào góc dưới bên trái, giúp Bayern vượt lên dẫn trước 1-0. Chỉ 6 phút sau, Kane tiếp tục tỏa sáng khi tận dụng sai lầm của hàng thủ đối phương để nâng tỷ số lên 2-0 với một cú sút từ rìa vòng cấm.

Theo bóng đá số phút bù giờ cuối cùng, Harry Kane hoàn tất cú hat-trick với pha đá phạt đền chuẩn xác, ấn định chiến thắng đậm đà 6-1 cho Bayern Munich. Với chiến thắng này, Bayern tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội và củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga – với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận.

Jamal Musiala lên tiếng về tương lai

Jamal Musiala được đánh giá là tương lai của bóng đá Đức, cầu thủ trẻ của Bayern Munich đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Anh hiện đang là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Hùm xám. Musiala là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh ghi bàn và kiến tạo đều tốt.

Cầu thủ 21 tuổi hiện còn hợp đồng với Bayern đến năm 2026, tất nhiên Hùm xám muốn giữ chân ngôi sao của mình. Tuy nhiên Musiala chưa đưa ra quyết định có gia hạn hay không, điều đó khiến nhiều đội bóng lớn ở châu Âu nuôi hy vọng có được chữ ký của anh.

Man City và Liverpool quan tâm đến Musiala, Real và Barca cũng được cho là có thể chiêu mộ cầu thủ tấn công đa năng này. Những đội bóng lớn chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này. Mới đây, chính bản thân Musiala đã lên tiếng về những dự định tiếp theo trong sự nghiệp, tiền vệ 21 tuổi cũng đề cập khả năng rời nước Đức.

Xem thêm: Bóng đá VN 23/4: Đình Bắc hồi phục thần tốc

Xem thêm: BĐ châu Âu 27/6: Saliba bị đội tuyển Pháp bỏ rơi

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 chọn đúng trúng to

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 chọn đúng trúng to

15-10-24

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 là số mấy? Ngày 16/10/2024 dự kiến sẽ là một ngày tràn đầy hứa hẹn cho những người tuổi Tuất.

Con số may mắn cung Bạch Dương 26/9/2024 mang lộc trời đến
Con số may mắn cung Bạch Dương 26/9/2024 mang lộc trời đến

26-09-24

Con số may mắn sao Mộc Đức 26/9/2024 đâu là số trời ban?
Con số may mắn sao Mộc Đức 26/9/2024 đâu là số trời ban?

25-09-24

Nhìn thấy que thử thai mang tín hiệu gì trong cuộc sống?

Nhìn thấy que thử thai mang tín hiệu gì trong cuộc sống?

23-10-24

Việc nhìn thấy que thử thai có thể báo hiệu những biến chuyển sắp đến trong cuộc sống. Hình ảnh que thử thai cũng chứa đựng nhiều thông điệp

Vô tình thấy váy cưới có phải điềm báo tình duyên lên hương?
Vô tình thấy váy cưới có phải điềm báo tình duyên lên hương?

22-10-24

Nhìn thấy trứng có phải là dấu hiệu cho khởi đầu mới?
Nhìn thấy trứng có phải là dấu hiệu cho khởi đầu mới?

21-10-24