Xem Mì Tôm TV trực tuyến tiếng Việt

Kênh bongdalu fun miễn phí

Link Xoilac Z chính thức

Link Ra Khoi trực tiếp bóng đá hôm nay

Tin bóng đá chiều 4/10: Hojlund tái hiện kỷ lục của Haaland

04-10-23

Tin bóng đá chiều 4/10: Hojlund tái hiện kỷ lục của Haaland, Real nhận hung tin trước thềm Siêu kinh điển.….. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.  Hojlund tái hiện kỷ lục của Haaland Dù MU thua trận trước Galatasaray nhưng với cá nhân Rasmus Hojlund, anh đã […]

Tin bóng đá chiều 4/10: Hojlund tái hiện kỷ lục của Haaland, Real nhận hung tin trước thềm Siêu kinh điển.….. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Hojlund tái hiện kỷ lục của Haaland

Dù MU thua trận trước Galatasaray nhưng với cá nhân Rasmus Hojlund, anh đã có một trận cầu tỏa sáng với cú đúp vào lưới đối phương. Cú đúp này giúp tiền đạo người Đan Mạch tái hiện được kỷ lục mà Erling Haaland đã từng tạo ra trong quá khứ.

Hojlund ở tuổi 20 tuổi, 241 ngày, là cầu thủ trẻ nhất đã ghi bàn trong hai lần ra sân đầu tiên tại Champions League, đó là những bàn thắng vào lưới Bayern Munich và Galatasaray. Ngôi sao của MU chỉ xếp sau Haaland khi cầu thủ người Na Uy làm được điều tương tự vào năm 2019 ở tuổi 19, 73 ngày. Haaland khi đó đang chơi cho Dortmund. Anh lập hat-trick ở trận ra mắt Champions League trước Genk và sau đó là bàn thắng vào lưới Liverpool.

Tin bóng đá chiều 4/10: Hojlund tái hiện kỷ lục của Haaland

Tin bóng đá chiều 4/10: Hojlund tái hiện kỷ lục của Haaland

Real nhận hung tin trước thềm Siêu kinh điển

Nacho đã bị đuổi ở phút bù giờ trong ket qua bong da hom nay thắng 3-0 của Real Madrid trước “ngựa ô” Girona cuối tuần trước sau pha vào bóng nguy hiểm với Portu.

Trọng tài ban đầu đã rút thẻ vàng dành cho Nacho, nhưng sau đó đã đổi sang màu đỏ sau sự can thiệp của công nghệ VAR. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã lên mạng xã hội bày tỏ sự hối tiếc về tình huống vào bóng của mình. Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti và chủ tịch Florentino Perez đã liên lạc với Portu để đưa ra lời xin lỗi, đồng thời chúc cầu thủ này nhanh chóng bình phục.

Theo Marca, Ủy ban kỷ luật của La Liga có khả năng sẽ đưa ra lệnh cấm thi đấu 3 trận đối với Nacho sau khi xem xét mức độ nghiêm trọng của chấn thương và mục đích phạm lỗi. Nacho sẽ không chỉ buộc phải ngồi ngoài trong các trận đấu tiếp theo của Real Madrid gặp Osasuna và Sevilla, mà còn sẽ bỏ lỡ trận Siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 28/10.

Việc Nacho vắng mặt do án treo giò khiến HLV Ancelotti chắc chắn rất đau đầu trong việc sắp xếp nhân sự ở hàng phòng ngự, khi Los Blancos lúc này đang lâm vào một cuộc khủng hoảng khi các trung vệ Eder Militao và David Alaba đều dính chấn thương. Hiện tại chỉ duy nhất Antonio Rudiger là trung vệ khỏe mạnh trong đội hình của Real Madrid.

Onana mắc sai lầm, Ten Hag bênh vực học trò

Ở phút thứ 76 trong trận đấu với Galatasaray, thủ thành Andre Onana mắc sai lầm khi chuyền bóng quá tệ cho Casemiro và để Dries Mertens cướp bóng. Cầu thủ của đội khách xâm nhập vòng cấm, Casemiro phạm lỗi và lĩnh thẻ đỏ khiến MU chơi thiếu người.

Sau trận đấu, Onana bị các CĐV chỉ trích dữ đội vì đây là sai lầm thứ hai của anh ở C1. Tuy vậy, HLV Erik Ten Hag vẫn bênh vực cậu học trò.

Ten Hag nói: “Tôi sẽ động viên Onana, tôi sẽ ủng hộ cậu ấy. Cậu ấy là thủ môn tuyệt vời. Cậu ấy có thể là một trong những thủ môn giỏi nhất thế giới. Chúng ta đã thấy khả năng tuyệt vời cũng như tính cách của Onana. Cậu ấy sẽ lấy lại phong độ tốt nhất, tôi tin chắc như thế”.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

Con số may mắn tuổi Giáp Tuất hôm nay là số nào?

Con số may mắn tuổi Giáp Tuất hôm nay là số nào?

26-08-24

Tìm hiểu con số may mắn tuổi Giáp Tuất hôm nay cùng ý nghĩa của chúng để mang lại vận may và thành công cho bạn.

Đâu là con số may mắn tuổi Hợi ngày 21/8/2024
Đâu là con số may mắn tuổi Hợi ngày 21/8/2024

20-08-24

Con số may mắn tuổi Thân hôm nay ngày 22-5-2024
Con số may mắn tuổi Thân hôm nay ngày 22-5-2024

21-05-24

Nhìn thấy đàn kiến có phải điềm báo hốt lộc VÀNG trĩu tay?

Nhìn thấy đàn kiến có phải điềm báo hốt lộc VÀNG trĩu tay?

30-08-24

Nhìn thấy đàn kiến là điềm gì, thấy đàn kiến dự báo may hay xui sắp tới? Nhìn thấy đàn kiến có con số nào đón LỘC trời?

Nhìn thấy con ong số mấy? Dự đoán vận mệnh tốt hay xấu?
Nhìn thấy con ong số mấy? Dự đoán vận mệnh tốt hay xấu?

29-08-24

Gặp cá trê điềm gì? Đọc ngay để chớp cơ hội may mắn
Gặp cá trê điềm gì? Đọc ngay để chớp cơ hội may mắn

29-08-24