Xem Mì Tôm TV trực tuyến tiếng Việt

Kênh bongdalu fun miễn phí

Link Xoilac Z chính thức

Link Ra Khoi trực tiếp bóng đá hôm nay

Link Uni Score chính thức

Nhận định tỷ lệ Eibar vs Valladolid (23h30 ngày 16/7)

16-07-20

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Eibar vs Valladolid vào lúc 23h30 ngày 16/7 thuộc khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha.

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Eibar vs Valladolid vào lúc 23h30 ngày 16/7 thuộc khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá châu Á Eibar vs Valladolid

Ở giai đoạn quyết định để giành vé trụ hạng, Eibar là đội bóng bị đánh giá rất thấp. Không nhiều người nghĩ họ có thể cán đích an toàn, khi những thất bại liên tục bủa vây đội bóng này.

Tuy nhiên, Mendilibar là một HLV vô cùng lão làng. Ông ta hiểu vấn đề của đội bóng đang mắc phải là gì, qua đó có những điều chỉnh hợp lý cả về mặt con người cũng như lối chơi. Nhờ đó, Eibar đã từng bước hồi sinh để rồi đã chính thức an toàn sau vòng đấu 36.

12 điểm kiếm về trong 8 vòng đấu gần nhất là con số không hề tồi, đặc biệt với một đội bóng từng đối mặt với cuộc chiến trụ hạng như Eibar.

Khi tinh thần đang lên, chắc chắn Eibar sẽ không hề muốn dừng lại. Cuộc đấu sắp tới tiếp đón Valladolid là một trong những cơ hội để đội bóng này tạo ra niềm vui chiến thắng.

Valladolid có màn trình diễn thua thiệt hoàn toàn Eibar. 5 trận đấu gần nhất trôi qua, đội bóng này chỉ thu về 1 chiến thắng, còn lại là 2 thất bại và 2 kết quả hòa. Điều này không có gì bất ngờ do Valladolid vốn đã giữ sức khi họ sớm trụ hạng thành công.

Những thống kê đều chỉ ra Eibar đang là đội trên cơ hoàn toàn so với Valladolid. Sẽ là điều không tưởng nếu như kèo thắng trận cầu tới sẽ thuộc về đội chủ nhà Eibar.

Chọn Eibar

Nhận định trận đấu trò chơi Eibar vs Valladolid: Chọn xỉu

Trân đấu gần nhất trên sân nhà, hàng công của Eibar đã không ghi bàn. Bên phía đối diện, thành tích của Real Valladolid cũng chỉ là 2 bàn thắng trong 3 vòng gần nhất. Thống kê trên cho thấy khả năng ghi bàn của hai đội bóng này đều rất hạn chế. Các chuyên gia nhận định nhận định xỉu là lựa chọn mang lại cơ hội chiến thắng cao.

Phong độ Eibar

5 trận gần nhất của Eibar: W L L D W

Eibar FC hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 15 với 39 điểm. Eibar đã chính thức trụ hạng sau vòng 36 khi lúc này, họ đang hơn vị trí thứ 18 của Leganes 7 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 2 vòng đấu. Phong độ của thầy trò HLV José Luis Mendilibar là không tệ trong thời gian này. Trong 5 trận đấu gần nhất, Eibar có hai trận thua, 1 trận hòa nhưng cũng có được 2 trận thắng.

Phong độ Valladolid

5 trận đấu gần nhất của Valladolid: D D W L L

Hiện tại, Real Valladolid đang có phong độ khá tệ. Trong 5 trận vừa qua, thầy trò HLV Sergio chỉ có 1 chiến thắng xen giữa vào 2 trận hòa và 2 trận thua liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, do đã chính thức trụ hạng nên Valladolid không bị đè nặng tâm lý phải thắng. Lúc này, họ có cùng 39 điểm nhwg xếp ngay trên Eibar do hiệu số bàn thắng.

Phân tích đối đầu Eibar vs Valladolid

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 4 trận làm khách gần đây trên sân vận động Ipurua Municipal, đội bóng của huấn luyện viên Sergio Gonzalez Soriano thắng 2 hòa 1 thua 1, 3/4 trận đấu đã kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Valladolid thắng 2. Tính 9 trận đối đầu đã qua thì Eibar thắng 3 hòa 3 thua 3, 7/9 trận đấu có tối đa 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Eibar thắng 1 hòa 1 thua 2.

Thông tin lực lượng Eibar vs Valladolid

Eibar: Ivan Ramis chấn thương.

Valladolid: Míchel, Raúl García, Joaquin Fernandez chấn thương. Rubén Alcaraz treo giò. Mohammed Salisu , Pedro Porro bỏ ngỏ.

Dự đoán đội hình trước trận đấu Eibar vs Valladolid

Eibar: Dmitrovic, De Blasis, Oliveira, Arbilla, Angel, Escalante, Alvarez, Exposito, Orellana, Kike, Inui.

Valladolid: Masip, Moyano, Olivas, Salisu, Barba, Plano, Alcaraz, Herrero, Villa, Guardiola, Ünal.

Dự đoán ket qua bong da truc tuyen: Eibar 1-0 Valladolid

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 chọn đúng trúng to

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 chọn đúng trúng to

15-10-24

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 là số mấy? Ngày 16/10/2024 dự kiến sẽ là một ngày tràn đầy hứa hẹn cho những người tuổi Tuất.

Con số may mắn cung Bạch Dương 26/9/2024 mang lộc trời đến
Con số may mắn cung Bạch Dương 26/9/2024 mang lộc trời đến

26-09-24

Con số may mắn sao Mộc Đức 26/9/2024 đâu là số trời ban?
Con số may mắn sao Mộc Đức 26/9/2024 đâu là số trời ban?

25-09-24

Vô tình thấy váy cưới có phải điềm báo tình duyên lên hương?

Vô tình thấy váy cưới có phải điềm báo tình duyên lên hương?

22-10-24

Vô tình thấy váy cưới có ý nghĩa gì, thấy váy cưới dự báo thuận lợi hay khó khăn? Vô tình thấy váy cưới có những số nào đón Thần tài đến?

Nhìn thấy trứng có phải là dấu hiệu cho khởi đầu mới?
Nhìn thấy trứng có phải là dấu hiệu cho khởi đầu mới?

21-10-24

Nhìn thấy đom đóm có phải là dấu hiệu của điềm may bất ngờ?
Nhìn thấy đom đóm có phải là dấu hiệu của điềm may bất ngờ?

11-10-24