Tin bóng đá MU 4/1: Man Utd nhận thất bại đầu tiên dưới thời Rangnick

04-01-22

Tin bóng đá MU 4/1: Man Utd nhận thất bại đầu tiên dưới thời Rangnick, HLV Rangnick nói gì sau trận thua của Man Utd trước Wolves….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. Man Utd nhận thất bại đầu tiên dưới thời Rangnick Trong trận đấu đầu tiên của mình […]

Tin bóng đá MU 4/1: Man Utd nhận thất bại đầu tiên dưới thời Rangnick, HLV Rangnick nói gì sau trận thua của Man Utd trước Wolves….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Man Utd nhận thất bại đầu tiên dưới thời Rangnick

Trong trận đấu đầu tiên của mình trong năm 2022, Man Utd tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford với rất nhiều sự xáo trộn trong đội hình của Quỷ đỏ. Lindelof mắc COVID-19, Maguire chưa kịp bình phục chấn thương, Bailly về tập trung với ĐTQG, chính bởi những sự thiếu vắng đó, HLV Rangnick quyết định tung Phil Jones vào sân lần đầu tiên sau hơ 700 ngày không thi đấu.

Sau tiếng còi khai cuộc, trái với dự đoán ban đầu, Wolves mới là đội bóng thi đấu vượt trội. Không chỉ phòng thủ chặt chẽ, “Bầy sói” còn tỏ ra vô cùng nguy hiểm trên mặt trận tấn công. Hàng tiền vệ của Man Utd không cầm được bóng khiến De Gea liên tục phải sắm vai người hùng cho đội chủ nhà.

Tin bóng đá MU 4/1: Man Utd nhận thất bại đầu tiên dưới thời Rangnick

Tin bóng đá MU 4/1: Man Utd nhận thất bại đầu tiên dưới thời Rangnick

Cuối trận, HLV Bruno Lage tung Adama Traore vào sân và sự thay đổi này đã mang lại hiệu quả. Phút 82, Traore tạt bóng khó chịu khiến Phil Jones phá bóng không dứt khoát, Moutinho có mặt đúng lúc tung ra cú sút rất hiểm hóc hạ gục De Gea mở tỉ số trận đấu.

Nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ ở những phút cuối của Man Utd bị chặn đứng bởi hàng thủ kiên cố của Wolves. Chung cuộc, Man Utd đành chấp nhận thua với tỉ số 0-1 trước Wolves ngay trên sân nhà Old Trafford.

HLV Rangnick nói gì sau trận thua của Man Utd trước Wolves

Theo lịch thi đấu bóng đá, ở trận đấu muộn vòng 21 Ngoại hạng Anh, Man Utd tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ đã có màn trình diễn bạc nhược và để thua với tỉ số 0-1. Đây là trận thua đầu tiên của Man Utd kể từ khi HLV Rangnick nắm quyền.

Sau trận đấu, HLV Rangnick thừa nhận: “Tôi biết đây là một công việc khó và đây cũng là lý do mà Man Utd ký hợp đồng với tôi. Thật khó để tạo ra sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Hôm nay, đội bóng đã bộc lộ rõ những vấn đề đã mắc phải trong khoảng 3-4 tuần trước khi tôi tới đây. Rất khó để tạo ra thói quen thi đấu khi có bóng và khi không có bóng”.

“Chúng tôi đã chơi không tốt dù là cá nhân hay tập thể. Trong hiệp một, chúng tôi gặp khó khăn lớn khi phải giữ chân các cầu thủ Wolves cách xa khung thành. Trong hiệp hai, chúng tôi chuyển sang sơ đồ ba hậu vệ và kiểm soát bóng nhiều hơn, sau đó là khoảng thời gian 15 phút mà chúng tôi có thể ghi bàn”.

“Khi bàn thua xảy ra, chúng tôi có đủ cầu thủ trong vòng cấm. Jones đã cản phá được quả tạt, đáng tiếc chúng tôi để thủng lưới quá nhiều ở mùa giải này. Moutinho có thể dứt điểm mà không gặp khó khăn, không áp lực. Chúng tôi rất thất vọng về kết quả và hiệu suất thi đấu của các cầu thủ”.

“Wolves dùng tới 5 người ở hàng tiền vệ, khiến chúng tôi khó kiểm soát được khu vực này. Chúng tôi đã thay đổi sơ đồ chiến thuật và ngăn họ tạo ra cơ hội. Nhưng phải thừa nhận Wolves đã chơi tốt hơn. Họ là đội mạnh nhất chúng tôi từng đối mặt. Chúng tôi gặp nhiều vấn đề ở trận này hơn các trận khác”.

Luke Shaw làm nổ tung phòng thay đồ

MU đã có trận đấu đáng xấu hổ trước Wolves, trắng tay ngay trận đầu năm 2022 bởi pha lập công duy nhất của Joao Moutinho ở phút 82. Thất vọng với kết quả, Luke Shaw không ngại phơi ra những vấn đề của MU:

“Một màn trình diễn và kết quả đáng thất vọng. MU không có nhiều lựa chọn khi có bóng.

MU thực sự gặp khó khăn trước Wolves. Chúng tôi không thể cầm được bóng và khi không có bóng, lại không có đủ sự quyết liệt. Chúng tôi không gây được áp lực cho họ. Có lẽ đó là trận đấu dễ dàng cho Wolves”.

Theo Luke Shaw, trong trận đấu khó khăn cần sự gắn kết của cả đội thì MU lại không có được: “Đêm nay, MU đã phải vật lộn trước Wolves.

Tôi không nghĩ rằng, chúng tôi đã ở trên sân cùng nhau. Nhìn vào lực lượng MU, chúng tôi sở hữu những cầu thủ có chất lượng không thể tin được. Nhưng đôi khi chất lượng thôi là không đủ.

Chúng tôi cần phải chơi với cường độ cao và nhiều động lực hơn. Trong phòng thay đồ, chúng tôi biết mình muốn gì nhưng ngoài sân cỏ chúng tôi cũng cần cống hiến 100%. Để giành chiến thắng trong những trò chơi như thế này, tất cả mọi người cần phải cống hiến hết mình…”.

>>> Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo hôm nay, kèo bóng đá hôm nay, kèo cổng game, kèo bóng đá trực tuyến tại website của chúng tôi để chúng tôi giúp bạn có thể đặt cược thành công.

"Tin bóng đá mang đến những thông tin mới nhất về các trận đấu, đội bóng và cầu thủ trên khắp thế giới. Mặc dù cung cấp nhiều phân tích thú vị, nhưng những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên coi là lời khuyên hoặc đánh giá chính xác. Độc giả nên kiểm tra thông tin từ nhiều nguồn để có cái nhìn tổng thể và khách quan về bóng đá quốc tế."

Cách nuôi bạch thủ lô khung 2 ngày chuẩn xác nhất

Cách nuôi bạch thủ lô khung 2 ngày chuẩn xác nhất

20-04-24

Khám phá bí kíp bất bại trong thế giới lô tô với phương pháp nuôi bạch thủ lô khung 2 ngày chi tiết, được chia sẻ bởi chuyên gia xổ số.

Vé số bị ướt có đổi được không? Quy định về vé số đổi thưởng
Vé số bị ướt có đổi được không? Quy định về vé số đổi thưởng

04-04-24

Dàn đề 10 số nuôi khung 3 ngày – Bỏ túi kinh nghiệm nuôi lô chuẩn
Dàn đề 10 số nuôi khung 3 ngày – Bỏ túi kinh nghiệm nuôi lô chuẩn

09-03-24

Giải mã con số may mắn khi mơ thấy quyển lịch đánh số mấy

Giải mã con số may mắn khi mơ thấy quyển lịch đánh số mấy

26-04-24

Nằm mơ thấy một quyển lịch, điều đó có phải là điềm báo tốt hay xấu? ý nghĩa điềm báo từ giấc chiêm bao thấy quyển lịch mang đến là gì?

Nằm mơ thấy sữa chua đánh con gì ăn chắc, là điềm gì
Nằm mơ thấy sữa chua đánh con gì ăn chắc, là điềm gì

02-04-24

Nằm mơ thấy tổ yến đánh con gì ăn chắc, có ý nghĩa gì
Nằm mơ thấy tổ yến đánh con gì ăn chắc, có ý nghĩa gì

02-04-24