Tin bóng đá 2/8: Arteta ngưỡng mộ “kèo trái” giá 58.6 triệu bảng

02-08-22

Arteta ngưỡng mộ “kèo trái” giá 58.6 triệu bảng, Pau trông đợi vào ngôi sao số một Erwin Koffi, Inter chấm dứt hợp đồng với Alexis Sanchez… là những tin bóng đá mới nhất ngày 2/8. Arteta ngưỡng mộ “kèo trái” giá 58.6 triệu bảng Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Pháo thủ tiếp tục nâng […]

Arteta ngưỡng mộ “kèo trái” giá 58.6 triệu bảng, Pau trông đợi vào ngôi sao số một Erwin Koffi, Inter chấm dứt hợp đồng với Alexis Sanchez… là những tin bóng đá mới nhất ngày 2/8.

Arteta ngưỡng mộ “kèo trái” giá 58.6 triệu bảng

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Pháo thủ tiếp tục nâng cấp lực lượng mạnh mẽ, phục vụ cho tham vọng lấy lại vị thế vốn có. Họ đã có 5 sự bổ sung cho đến thời điểm này, gồm Fabio Vieira, Marquinhos, Matt Turner, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko.

Tuy nhiên Arsenal chưa muốn dừng lại ở đó, khi HLV Mikel Arteta muốn bổ sung thêm nhân sự cho hành lang biên. Mùa trước Bukayo Saka gần như phải cày ải liên tục, trong khi Nicolas Pepe không đáp ứng được yêu cầu và đang nằm trong diện thanh trừng. Theo BILD, Pháo thủ là 1 trong số những CLB đang theo đuổi Leroy Sane.

Từng thăng hoa trong màu áo Man City, tuy nhiên sau khi chuyển đến Bayern Munich, tuyển thủ Đức chưa thực sự có được màn trình diễn như kỳ vọng. Sau 89 trận ra sân, tiền đạo 26 tuổi đóng góp kqbd hom nay 24 bàn và 27 đường kiến tạo. Việc Hùm xám vừa chiêu mộ thành công Sadio Mane đã dẫn đến một số lo ngại về vị trí của Sane ở mùa giải tới.

tin-bong-da-2-8-arteta-nguong-mo-keo-trai-gia-58-6-trieu-bang

Arteta ngưỡng mộ “kèo trái” giá 58.6 triệu bảng

Pau trông đợi vào ngôi sao số một Erwin Koffi

Hậu vệ phải 27 tuổi này hiện có giá 900.000 euro, đắt nhất trong đội hình Pau. Anh không phải là cầu thủ gắn bó lâu nhất với đội chủ sân Le Hameau (đội trưởng Antoine Batisse đã chơi cho Pau 5 mùa giải kể từ khi CLB còn thi đấu ở giải hạng Ba Pháp), nhưng lại là người có kinh nghiệm nhiều hơn bất cứ đồng đội nào khác tại Ligue 2.

Từng thử sức tại Chateauroux, Lorient và Olympiakos, nhưng phải tới khi gia nhập Pau, Koffi mới tỏa sáng rực rỡ. Hè 2020, sau khi bị dự án thể thao của Pau chinh phục và HLV Didier Tholot đích thân thuyết phục, Kofffi đến Pau và ngay lập tức chiếm một suất đá chính trong đội hình của CLB miền Tây Nam nước Pháp.

Inter chấm dứt hợp đồng với Alexis Sanchez

Theo Sport News, Inter chấp nhận đền bù thêm 5 triệu euro cho Sanchez vì chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm. Trong khi đó, AS cho biết mức lương tiền đạo 33 tuổi nhận được ở CLB mới sẽ vào khoảng hơn 3 triệu euro mỗi mùa.

Alexis Sanchez gia nhập Inter theo dạng chuyển nhượng tự do từ Manchester United vào năm 2020, sau một mùa giải cho mượn dài hạn thành công. Trong màu áo của Inter, Sanchez từng ghi bàn ở hiệp phụ thứ hai giúp Inter hạ Juventus 2-1 và vô địch Siêu cúp Italy 2021 với mức ty le bong da khá ấn tượng. Ở mùa 2021/22, tiền đạo người Chile ghi 5 bàn và có 2 kiến tạo. 

"Tin bóng đá mang đến những thông tin mới nhất về các trận đấu, đội bóng và cầu thủ trên khắp thế giới. Mặc dù cung cấp nhiều phân tích thú vị, nhưng những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên coi là lời khuyên hoặc đánh giá chính xác. Độc giả nên kiểm tra thông tin từ nhiều nguồn để có cái nhìn tổng thể và khách quan về bóng đá quốc tế."

Cách nuôi bạch thủ lô khung 2 ngày chuẩn xác nhất

Cách nuôi bạch thủ lô khung 2 ngày chuẩn xác nhất

20-04-24

Khám phá bí kíp bất bại trong thế giới lô tô với phương pháp nuôi bạch thủ lô khung 2 ngày chi tiết, được chia sẻ bởi chuyên gia xổ số.

Vé số bị ướt có đổi được không? Quy định về vé số đổi thưởng
Vé số bị ướt có đổi được không? Quy định về vé số đổi thưởng

04-04-24

Dàn đề 10 số nuôi khung 3 ngày – Bỏ túi kinh nghiệm nuôi lô chuẩn
Dàn đề 10 số nuôi khung 3 ngày – Bỏ túi kinh nghiệm nuôi lô chuẩn

09-03-24

Giải mã con số may mắn khi mơ thấy quyển lịch đánh số mấy

Giải mã con số may mắn khi mơ thấy quyển lịch đánh số mấy

26-04-24

Nằm mơ thấy một quyển lịch, điều đó có phải là điềm báo tốt hay xấu? ý nghĩa điềm báo từ giấc chiêm bao thấy quyển lịch mang đến là gì?

Nằm mơ thấy sữa chua đánh con gì ăn chắc, là điềm gì
Nằm mơ thấy sữa chua đánh con gì ăn chắc, là điềm gì

02-04-24

Nằm mơ thấy tổ yến đánh con gì ăn chắc, có ý nghĩa gì
Nằm mơ thấy tổ yến đánh con gì ăn chắc, có ý nghĩa gì

02-04-24