Xem Mì Tôm TV trực tuyến tiếng Việt

Kênh bongdalu fun miễn phí

Link Xoilac Z chính thức

Link Ra Khoi trực tiếp bóng đá hôm nay

Bóng đá hôm nay 13/9: ‘Bom xịt’ PSG từ chối sang Qatar

13-09-23

‘Bom xịt’ PSG từ chối sang Qatar, HLV Southgate đứng ra bảo vệ Harry Maguire, Dybala tiết lộ thái độ của Mourinho… là những tin bóng đá hôm nay 13/9. ‘Bom xịt’ PSG từ chối sang Qatar Neymar, Georginio Wijnaldum, Leandro Paredes, Abdou Diallo, Juan Bernat, Verratti, Renato Sanches và Draxler đều không nằm trong kế […]

‘Bom xịt’ PSG từ chối sang Qatar, HLV Southgate đứng ra bảo vệ Harry Maguire, Dybala tiết lộ thái độ của Mourinho… là những tin bóng đá hôm nay 13/9.

‘Bom xịt’ PSG từ chối sang Qatar

Neymar, Georginio Wijnaldum, Leandro Paredes, Abdou Diallo, Juan Bernat, Verratti, Renato Sanches và Draxler đều không nằm trong kế hoạch mùa giải mới của HLV Luis Enrique. Vì thế, họ buộc phải tìm bến đỗ mới trong Hè 2023.

Được biết, sáng hôm qua (9/9), Draxler đã đồng ý gia nhập CLB Al-Ahli SC của Qatar. Mọi thủ tục gần như được hoàn tất thì cầu thủ người Đức bất ngờ từ chối sang phương Đông chơi bóng và do vậy sẽ ở lại PSG.

Kết quả bóng đá trực tuyến đây là một đòn giáng mạnh vào PSG khi họ nghĩ rằng có thể thu về một khoản tiền tầm 10-15 triệu euro, đồng thời không phải trả mức lương lên đến 4,5 triệu euro/mùa của Draxler. Và tất nhiên, ĐKVĐ Ligue 1 sẽ lại tìm mọi cách đẩy cầu thủ người Đức ra đi vào tháng 1 tới đây.

‘Bom xịt’ PSG từ chối sang Qatar

‘Bom xịt’ PSG từ chối sang Qatar

HLV Southgate đứng ra bảo vệ Harry Maguire

Harry Maguire không có tên trong đội hình xuất phát trước Scotland. Tuy vậy, anh đã được đưa vào sân ở giờ nghỉ vì chấn thương của Marc Guehi. Các cổ động viên Scotland đã reo hò chế giễu sau mỗi đường chuyền mà Maguire tạo ra. Sau cùng, Maguire đã ghi bàn phản lưới nhà để mang về bàn danh dự cho Scotland.

Sau trận đấu, HLV Southgate đã chỉ trích cách đối xử ngớ ngẩn của các cổ động viên dành cho ngôi sao của Man United.

“Với góc nhìn của các cổ động viên Scotland thì tôi có thể hiểu được. Tôi không phàn nàn về những gì mà họ làm. Maguire đã bị đối xử một cách ngớ ngẩn theo cách này trong một khoảng thời gian dài.”

Dybala tiết lộ thái độ của Mourinho

Paulo Dybala đã liên tục gặp phải những chấn thương khác nhau kể từ khi gia nhập AS Roma. Mùa giải năm ngoái, anh vắng mặt cho đến thời điểm cận kề World Cup 2022 mới có thể trở lại.

Chia sẻ về khoảng thời gian này trên trang Football Italia, Dybala bày tỏ: “Ban đầu, mọi thứ chưa rõ ràng. Khi tôi tiến hành kiểm tra và các bác sĩ nói với tôi về tình trạng chấn thương, tôi thấy thế giới như sụp đổ.

Đó là một khoảnh khắc khó khăn nhưng các bác sĩ nói rằng tôi vẫn còn 1 cơ hội cho tỷ số bóng đá hôm nay. Vì vậy, tôi tự dặn mình phải bình tĩnh để có thể lấy lại sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Các bác sĩ đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong khoảng thời gian đó.”

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

Con số may mắn tuổi Giáp Tuất hôm nay là số nào?

Con số may mắn tuổi Giáp Tuất hôm nay là số nào?

26-08-24

Tìm hiểu con số may mắn tuổi Giáp Tuất hôm nay cùng ý nghĩa của chúng để mang lại vận may và thành công cho bạn.

Đâu là con số may mắn tuổi Hợi ngày 21/8/2024
Đâu là con số may mắn tuổi Hợi ngày 21/8/2024

20-08-24

Con số may mắn tuổi Thân hôm nay ngày 22-5-2024
Con số may mắn tuổi Thân hôm nay ngày 22-5-2024

21-05-24

Nhìn thấy đàn kiến có phải điềm báo hốt lộc VÀNG trĩu tay?

Nhìn thấy đàn kiến có phải điềm báo hốt lộc VÀNG trĩu tay?

30-08-24

Nhìn thấy đàn kiến là điềm gì, thấy đàn kiến dự báo may hay xui sắp tới? Nhìn thấy đàn kiến có con số nào đón LỘC trời?

Nhìn thấy con ong số mấy? Dự đoán vận mệnh tốt hay xấu?
Nhìn thấy con ong số mấy? Dự đoán vận mệnh tốt hay xấu?

29-08-24

Gặp cá trê điềm gì? Đọc ngay để chớp cơ hội may mắn
Gặp cá trê điềm gì? Đọc ngay để chớp cơ hội may mắn

29-08-24