Xem Mì Tôm TV trực tuyến tiếng Việt

Kênh bongdalu fun miễn phí

Link Xoilac Z chính thức

Link Ra Khoi trực tiếp bóng đá hôm nay

Link Uni Score chính thức

Bóng đá Anh chiều 14/9: HLV Pep Guardiola trở lại Man City

14-09-23

Bóng đá Anh chiều 14/9: HLV Pep Guardiola trở lại Man City, Liverpool nhận tin không vui từ Darwin Nunez….. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. HLV Pep Guardiola trở lại Man City Hồi cuối tháng 8, HLV Pep Guardiola đã phải vào viện phẫu thuật nhằm điều […]

Bóng đá Anh chiều 14/9: HLV Pep Guardiola trở lại Man City, Liverpool nhận tin không vui từ Darwin Nunez….. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.

HLV Pep Guardiola trở lại Man City

Hồi cuối tháng 8, HLV Pep Guardiola đã phải vào viện phẫu thuật nhằm điều trị dứt điểm vấn đề ở lưng. Thuyền trưởng Man City đã bay tới Barcelona để tiến hành ca phẫu thuật khiến ông khó chịu suốt thời gian qua.

Sau thời gian hồi phục, sau cùng HLV Pep Guardiola đã có thể trở lại làm việc. Trang chủ Man City mới đây đã đăng tải hình ảnh vị thuyền trưởng này có mặt trên sân tập của Man City và điều hành buổi tập của đội nhà.

Hiện Man City đang luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu với West Ham cuối tuần này. Những cầu thủ có mặt trong buổi tập chưa phải đội hình mạnh nhất của Man City. Ruben Dias và Nathan Ake đã ngay lập tức trở lại luyện tập cùng CLB sau khi kết thúc trận đấu của ĐTQG.

Bóng đá Anh chiều 14/9: HLV Pep Guardiola trở lại Man City

Bóng đá Anh chiều 14/9: HLV Pep Guardiola trở lại Man City

Trong thời gian nghỉ ngơi, điều trị chấn thương, Pep vẫn lập kỷ lục cho riêng mình. Theo đó, với chiến thắng trước Sheffield United, cựu HLV Barca cán mốc 200 trận thắng tại Premier League. Ông đạt thành tích trên sau 267 trận, phá sâu kỷ lục 200 chiến thắng sau 326 trận của Mourinho.

Liverpool nhận tin không vui từ Darwin Nunez

Darwin Nunez đá chính trong trận đấu giữa Ecuador và Uruguay ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, nhưng anh đã được thay ra ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Cầu thủ 24 tuổi này đã đóng vai chính trong trận đấu trước đó của Uruguay, cung cấp 2 đường kiến tạo trong ket qua bong da hom nay thắng 3-1 trước Chile.

Việc anh phải rời sân trước Ecuador khiến CĐV Liverpool lo lắng. Huấn luyện viên của ĐT Uruguay, Marcelo Bielsa đã có những chia sẻ về vấn đề mà Darwin Nunez gặp phải. Ông nói: “Cậu ấy gặp vấn đề ở cơ, điều đó ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của Darwin Nunez”.

“Tôi nghĩ cần phải thay thế cậu ấy vì cậu ấy đã làm việc quá nhiều để cố gắng gây sức ép trong những trận đấu vừa qua”.

Cựu sao Benfica tiếp tục chơi tốt trước Aston Villa, anh có 1 kiến tạo giúp Liverpool giành chiến thắng 3-0. Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Wolves. Hiện vẫn chưa biết Nunez có thể ra sân ở trận đấu này hay không.

Harry Maguire tiết lộ lí do từ chối tới West Ham

Mới đây, Maguire đã tiết lộ những gì diễn ra ở thương vụ với Wets Ham. Cầu thủ 30 tuổi cho biết: “Chúng tôi chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng. MU vẫn rất vui khi tôi ở lại và tôi cũng rất vui khi có cơ hội chiến đấu để cạnh tranh vị trí. Tôi muốn làm điều đó và mỗi khi tập luyện hay thi đấu, tôi sẽ cống hiến hết mình.

Tôi muốn được ra sân, tôi muốn được thi đấu. Tôi chưa đá chính một trận nào trong 4 trận đầu tiên của mùa giải, tôi lại phải làm quen với ghế dự bị. 4 tuần đầu tiên thật khó khăn vì mỗi tuần chỉ có 1 trận đấu và huấn luyện viên đã không chọn tôi. Nhưng trước mắt còn rất nhiều trận đấu và tôi chắc chắn rằng mình sẽ được ra sân nhiều hơn.”

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 chọn đúng trúng to

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 chọn đúng trúng to

15-10-24

Cặp số đẹp tuổi Tuất ngày 16/10/2024 là số mấy? Ngày 16/10/2024 dự kiến sẽ là một ngày tràn đầy hứa hẹn cho những người tuổi Tuất.

Con số may mắn cung Bạch Dương 26/9/2024 mang lộc trời đến
Con số may mắn cung Bạch Dương 26/9/2024 mang lộc trời đến

26-09-24

Con số may mắn sao Mộc Đức 26/9/2024 đâu là số trời ban?
Con số may mắn sao Mộc Đức 26/9/2024 đâu là số trời ban?

25-09-24

Nhìn thấy đom đóm có phải là dấu hiệu của điềm may bất ngờ?

Nhìn thấy đom đóm có phải là dấu hiệu của điềm may bất ngờ?

11-10-24

Nhìn thấy đom đóm dự báo điềm gì, thấy đom đóm dự báo may hay rủi sắp tới? Nhìn thấy đom đóm có con số nào lộc chảy đầy túi?

Thống kê con số may mắn khi thấy cây nở hoa là gì
Thống kê con số may mắn khi thấy cây nở hoa là gì

07-10-24

Đi biển nhìn thấy bạch tuộc chơi số gì, có ý nghĩa gì
Đi biển nhìn thấy bạch tuộc chơi số gì, có ý nghĩa gì

03-10-24