Xem Mì Tôm TV trực tuyến tiếng Việt

Kênh bongdalu fun miễn phí

Link Xoilac Z chính thức

Link Ra Khoi trực tiếp bóng đá hôm nay

Link Uni Score chính thức

Tiểu sử Lisandro Martinez với sự nghiệp thăng hoa cùng quỷ đỏ

11-09-24

Lisandro Martinez đã có hành trình thăng hoa trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina tại giải Copa America 2024. Hiện anh đang rất được mong chờ sẽ bùng nổ hơn nữa trong đội hình câu lạc bộ Manchester United trong mùa giải sắp tới. Tìm hiểu chi tiết với sunwin dưới đây.  Tìm […]

Lisandro Martinez đã có hành trình thăng hoa trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina tại giải Copa America 2024. Hiện anh đang rất được mong chờ sẽ bùng nổ hơn nữa trong đội hình câu lạc bộ Manchester United trong mùa giải sắp tới. Tìm hiểu chi tiết với sunwin dưới đây. 

Tìm hiểu về sự nghiệp cầu thủ Lisandro Martinez 

Lisandro Martinez – cầu thủ sinh năm 1998 tại Argentina. Hiện anh đang thi đấu ở vị trí trung vệ cho Quỷ Đỏ Manchester United tại Premier League và khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina. 

Tìm hiểu về sự nghiệp cầu thủ Lisandro Martinez 

Tìm hiểu về sự nghiệp cầu thủ Lisandro Martinez

Theo thông tin của game sunwin, sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp của Lisandro Martinez bắt đầu khi anh chuyển đến Newell’s Old Boy. Sau đó, anh chuyển đến Defensa y Justicia vào năm 2017 theo hợp đồng cho mượn. Sau đó, cầu thủ này ký hợp đồng với Ajax năm 2019. Thời điểm này, anh giành được hai danh hiệu Eredivisie và KNVB Cup, cùng với đó là giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Ajax mùa giải 2021-2022. 

Trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina, Lisandro Martinez thi đấu cho các cấp độ U20 và U23 trước khi thi đấu quốc tế chuyên nghiệp vào tháng 3 năm 2019. Trong những giải đấu cùng đội tuyển quốc gia, Lisandro Martinez đã cùng các đồng đội mang về chức vô địch tại Copa America 2021, Final Issima 2022, World Cup 2022 và mới đây nhất là Copa America 2024.

Sự nghiệp ở cấp câu lạc bộ

Trước khi đến với Manchester United, Lisandro Martinez  đã từng thi đấu tại 3 câu lạc bộ.

CLB Newell’s Old Boy 

Lisandro Martinez đã có thời gian thi đấu tại đội trẻ CLB Urquiza, CLB Libertad và Newell’s Old Boy. Tại Newell’s Old Boy, cầu thủ người Argentina đã có màn ra mắt chuyên nghiệp và trận đấu cuối cùng tại câu lạc bộ này là mùa giải 2016-2017. Trong trận đấu đó, anh đã chơi cả trận nhưng Newell’s Old Boy đã để thua Godoy Cruz.

CLB Defensa y Justicia

Tháng 8 năm 2017, Lisandro Martinez đã gia nhập câu lạc bộ Defensa y Justicia dưới dạng hợp đồng cho mượn. Trận đấu ra mắt đầu tiên của anh tại câu lạc bộ này là vào ngày 13 tháng 10 năm 2017 nhưng trong trận này, đội của anh đã để thua trước đối thủ là San Lorenzo. Phải đến lần ra sân thứ hai thì Lisandro Martinez mới có bàn thắng đầu tiên trên sân khách trước đội chủ nhà Temperley. Phía Defensa y Justicia đã tiến hành đàm phán để có thể mua 50% quyền đối với cầu thủ Lisandro Martinez vào tháng 6 năm 2018.

CLB Ajax

Thời điểm tháng 5 năm 2019, Defensa y Justicia đã thỏa thuận thành công với Ajax. Phía Ajax đã ký bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 7 triệu euro để chiêu mộ Lisandro Martinez sau khi anh vượt qua kiểm tra y tế. Việc chuyển nhượng sẽ tiến hành vào ngày 1 tháng 7. Thời hạn hợp đồng là 4 năm và tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Mặc dù Lisandro Martinez vẫn góp mặt trong các trận đấu giao hữu nhưng mãi đến tháng 7 thì Martinez mới chính thức tham gia. 

Màn chào sân của Lisandro Martinez cũng chính là trận đấu giúp Ajax giành cúp sau chiến thắng cách biệt 2 bàn trước PSV Eindhoven tại Johan Cruyff Shield 2019. Trong trận đấu thứ 2 mà cầu thủ người Argentina góp mặt tại Eredivisie, anh đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu sau khi đội của anh giành chiến thắng trước FC Emmen. 

Lisandro Martinez – Man United chờ đón sự bùng nổ sau Copa America

Giữa tháng 7 năm 2022, Manchester United thông báo rằng họ đã đồng ý thỏa thuận với Ajax để chiêu mộ Lisandro Martinez với hợp đồng trị giá khoảng 48 triệu bảng Anh và khoảng 8,5 triệu bảng tiện ích bổ sung. Đến cuối tháng 7 thì việc ký kết hoàn tất, bản hợp đồng giữa Lisandro Martinez – Man United kéo dài trong 5 năm. Lisandro Martinez đã sở hữu chiếc áo số 6 mà Paul Pogba đã mặc.

Lisandro Martinez trong màu áo Man United

Lisandro Martinez trong màu áo Man United

Thành tích đầu tiên mà Lisandro Martinez – Man United cùng có được là chiến thắng 2-0 trước đối thủ Newcastle ở trận chung kết EFL Cup 2023. 

Việc Lisandro Martinez giành chức vô địch Copa America cùng với đội tuyển quốc gia Argentina để thể hiện rõ tài năng và phong độ cực tốt của cầu thủ này trong thời điểm hiện tại. Trung vệ MU đã góp phần tạo nên hàng thủ vững chắc, thậm chí anh còn ghi cho mình 1 bàn thắng tại trận tứ kết trước Ecuador. 

Việc dính chấn thương nghiêm trọng khiến Lisandro Martinez bỏ lỡ một khoảng thời gian dài không thể thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford đã khiến nhiều người lo lắng việc liệu anh có kịp trở lại phong độ trước khi cùng câu lạc bộ bước vào mùa giải mới. Thế nhưng việc Lisandro Martinez cùng đội tuyển quốc gia Argentina tiến vào trận chung kết đã cho thấy anh đã sẵn sàng ra sân với trạng thái tốt nhất. Thêm vào đó, lịch thi đấu dày đặc, cường độ cao sẽ khiến cầu thủ người Argentina quen với trái bóng và sân cỏ sau một thời gian dài phải nghỉ do dính chấn thương. 

Sự trở lại của Lisandro Martinez tại Man United sau thi đấu thăng hoa tại Copa America khiến người hâm mộ có thể tin tưởng việc anh sẽ lặp lại điều tương tự trong màu áo của Quỷ Đỏ tại giải đấu tới. 

Xem thêm: Bóng đá quốc tế tối 22/1: Salah không ngại bị chê bai

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."

Bật mí số may mắn của cung Bọ Cạp: Tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

Bật mí số may mắn của cung Bọ Cạp: Tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

13-09-24

Khám phá số may mắn của cung Bọ Cạp hôm nay và ý nghĩa của chúng. Cùng tìm hiểu những con số giúp bạn thu hút vận may và thành công.

Con số may mắn tuổi Giáp Tuất hôm nay là số nào?
Con số may mắn tuổi Giáp Tuất hôm nay là số nào?

26-08-24

Đâu là con số may mắn tuổi Hợi ngày 21/8/2024
Đâu là con số may mắn tuổi Hợi ngày 21/8/2024

20-08-24

Nhìn thấy tàu hỏa, dự báo mục tiêu rõ ràng gặt hái thành công

Nhìn thấy tàu hỏa, dự báo mục tiêu rõ ràng gặt hái thành công

18-09-24

Nhìn thấy tàu hỏa, dự báo mục tiêu rõ ràng gặt hái thành công. Mỗi tình huống thấy tàu hỏa sẽ mang tới con số nào. Cùng tìm hiểu

Nhìn thấy mặt trăng : Biểu tượng của sự huyền bí, lãng mạn
Nhìn thấy mặt trăng : Biểu tượng của sự huyền bí, lãng mạn

12-09-24

Nhìn thấy đàn kiến có phải điềm báo hốt lộc VÀNG trĩu tay?
Nhìn thấy đàn kiến có phải điềm báo hốt lộc VÀNG trĩu tay?

30-08-24